เครื่องวัดอุณหภูมิสำหรับอาหาร


สำหรับวันหยุดของคุณกำลังสำหรับการตัดและขนาดของเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกรวมทั้งแฮมเบอร์เกอร์,อกไก่และหมูสับ การใช้เครื่องวัดอุณหภูมิอาหาร เมื่อปรุงอาหารเนื้อสัตว์สัตว์ปีกและแม้กระทั่งอาหารไข่เป็นวิธีเดียวที่เชื่อถือได้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังเตรียมอาหารที่ปลอดภัยและยังช่วยรักษารสชาติและการหลีกเลี่ยงอาหารที่ไหม้
หากแฮมเบอร์เกอร์เป็นสีน้ำตาลที่อยู่ตรงกลางมันทำ  คุณไม่สามารถบอกได้โดยดู ใช้เครื่องวัดอุณหภูมิอาหารเพื่อให้แน่ใจว่า หนึ่งในสี่ของแฮมเบอร์เกอร์เปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลก่อนที่จะถึงอุณหภูมิภายในที่ปลอดภัย หากแฮมเบอร์เกอร์ถึงอุณหภูมิภายใน 50 องศาเซลเซียส ก็จะสุกได้อย่างปลอดภัย

ทำไมต้องใช้เครื่องวัดอุณหภูมิอาหาร
ทุกคนมีความเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยที่เกิดจากอาหาร ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ประมาณการว่าทุกปีประมาณ 48 ล้านคนในสหรัฐอเมริกากลายเป็นคนป่วยจากเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตรายในอาหารและของเหล่านี้ประมาณ 3,000 ตาย บางคนอาจจะมีความเสี่ยงสูงในการพัฒนาความเจ็บป่วยที่เกิดจากอาหาร เหล่านี้รวมถึงหญิงตั้งครรภ์และทารกในครรภ์ของพวกเขาทารกแรกเกิดเด็กเล็กผู้สูงอายุผู้ที่มีระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอและบุคคลที่มีโรคเรื้อรังบางอย่าง คนเหล่านี้ควรให้ความสนใจเป็นพิเศษในการหยิบจับอาหารได้อย่างปลอดภัย

วิธีการใช้เครื่องวัดอุณหภูมิอาหาร
1. ใช้เครื่องวัดอุณหภูมิอาหารสำเร็จรูปอ่านเพื่อตรวจสอบอุณหภูมิภายในช่วงท้ายของเวลาการปรุงอาหาร แต่ก่อนที่อาหารที่คาดว่าจะทำได้
2. เครื่องวัดอุณหภูมิอาหารควรอยู่ในส่วนหนาของอาหารและไม่ควรสัมผัสกระดูกไขมันหรือกระดูกอ่อน
ใส่เครื่องวัดอุณหภูมิความยาวของพื้นที่ตรวจจับ
3. ใส่เครื่องวัดอุณหภูมิดิจิตอลทันทีอ่านด้านข้างเข้าไปในไส้แฮมเบอร์เกอร์บาง
4. ตรวจสอบอาหารไข่หรือเนื้อสัตว์และอาหารรูปทรงเช่นเครื่องเคียงในหลายสถานที่
5. เครื่องวัดอุณหภูมิเปรียบเทียบการอ่านของคุณเพื่อแนะนำอุณหภูมิภายในตารางด้านล่าง
6. ตรวจสอบการทำความสะอาดต้นกำเนิดของเครื่องวัดอุณหภูมิอาหารของคุณด้วยน้ำสบู่อุ่นก่อนและหลังการใช้งานแต่ละ ห้ามจุ่มหัวลงไปในน้ำ
7. ทำตามคำแนะนำสำหรับประเภทเฉพาะของคุณของเครื่องวัดอุณหภูมิอาหาร ใช้เครื่องวัดอุณหภูมิเพียงเตาอบในเตาอบที่ปลอดภัยระหว่างการปรุงอาหาร นำอาหารจากเตาอบในการทดสอบด้วยเครื่องวัดอุณหภูมิทันทีอ่าน

แนะนำอุณหภูมิภายใน
อุณหภูมิเหล่านี้ให้แน่ใจว่าแบคทีเรียที่เกิดจากอาหารได้ถูกทำลาย สำหรับเหตุผลของรสนิยมส่วนตัวหรือการตั้งค่าพื้นผิวของผู้บริโภคอาจเลือกที่จะปรุงอาหารเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่มีอุณหภูมิสูงขึ้น

ประเภทของเครื่องวัดอุณหภูมิอาหาร
เลือกและใช้หนึ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณ!หน้าปัดเครื่องวัดอุณหภูมิเตาอบตู้เย็นเป็นที่นิยมใช้สำหรับไก่งวงย่างและเนื้อสัตว์ขนาดใหญ่อื่น ๆเครื่องวัดอุณหภูมิแบบดิจิตอลได้ทันทีอ่านที่ใช้งานง่ายสำหรับอาหารที่คุณจะลบออกจากเตาอบไมโครเวฟ, หรือย่างอย่างรวดเร็วตรวจสอบอุณหภูมิภายใน

ความคิดเห็น